Nhanh chóng phát triển hệ thống backorder tân tiến hơn

Nhanh chóng phát triển hệ thống backorder tân tiến hơn

Việc hệ thống backorder đã và đang trong đà phát triển – việc sử dụng backorder là điều cần thiết nhất là khi các tài nguyên tên miền ngày càng khan hiếm và càng khó có được thì việc tận dụng những tên miền đẹp trên thị trường tự do là điều bạn nên làm.

1. Những điều cần biết về hệ thống backorder tên miền

Nhanh chóng phát triển hệ thống backorder tân tiến hơn

Một số điều bạn nên biết về hệ thống backorder tên miền:

* Trong suốt quá trình đấu giá, người tham gia đấu giá tên miền không được hủy đấu giá.
* Nếu có người đấu giá cao hơn, hệ thống sẽ thông báo đến những người đấu giá thấp hơn để họ đặt giá đấu cao hơn.
* Nếu trong thời gian đấu giá – tên miền đang được đấu giá được gia hạn thì sẽ hoàn trả tiền cọc lại cho người tham gia đấu giá và đóng phiên đấu giá lại.
* Sau khi chốt phiên đấu giá, người trả giá cao nhất sẽ được đưa vào danh sách canh đăng ký tên miền.

Xem thêm bài viết về backorder:  Góc nhìn dịch vụ backorder tên miền?

2. Những đặc điểm cần chú ý khi backorder

* Việc backorder tên miền này giúp tiết kiệm chi phí và có tỉ lệ thành công khá cao nhưng cũng tùy vào nhà cung cấp và số người cùng backorder.

* Mặc dù không phải là cách duy nhất để có được một tên miền nhưng backorder tên miền là phương thức duy nhất và số 1 để sở hữu được tên miền với giá rẻ nhất.

* Phát triển dịch vụ này trong tương lai sẽ đem lại một nguồn thu lớn: Kinh doanh tên miền đẹp nhất là với các tên miền thương hiệu lớn người ra sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để sở hữu được chúng,

* Dễ sử dụng và dễ theo dõi: Với các trang nhà cung cấp có giao diện backorder online bạn sẽ dễ sử dụng hơn rất nhiều và xem được danh sách các tên miền nào đẹp …

3. Cuối cùng

Việc bạn lựa chọn và sử dụng backorder là điều nhanh chóng nên làm và rất hợp lý. Tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được những tên miền ưng ý và hợp lý nhất dành cho bạn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *