Ưu đãi viễn thông “khủng” dành cho startup

Ưu đãi viễn thông “khủng” dành cho startup

VNPT vừa đưa ra 2 chương trình hấp dẫn “VNPT đồng hành khởi nghiệp” và “Combo không lo cước phí” với các gói sản phẩm đã tích hợp các dịch vụ VT- CNTT phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp khởi nghiệp…

images1791782_2009_startup

Hưởng ứng chương trình “Quốc gia khởi nghiệp” của Chính phủ, là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông – CNTT, VNPT luôn mong muốn sát cánh và tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ để các doanh nghiệp khởi nghiệp có điều kiện phát triển cũng như trở thành đối tác tin cậy, cùng khách hàng đạt được thành công và phát triển bền vững.

Do đó, để kịp thời hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp VNPT vừa đưa ra 2 chương trình hấp dẫn “VNPT đồng hành khởi nghiệp” và “Combo không lo cước phí” với các gói sản phẩm đã tích hợp các dịch vụ VT- CNTT phù hợp với từng loại hình doanh nghiệp. Cụ thể với các gói Start-up1, Start-up2, SME1, SME2 tích hợp các dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, VinaPhone và các dịch vụ VNPT-CA, IVAN với với giá trị ưu đãi lên đến 60%. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận thêm quà tặng khuyến mại miễn phí 01 năm duy trì dịch vụ hosting, tên miền quốc tế…

Đây thực sự là những ưu đãi hết sức thiết thực và kịp thời của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nói chung và VinaPhone nói riêng, trong bối cảnh Chính phủ phát động chương trình xây dựng “Quốc gia khởi nghiệp”.

Không chỉ tạo điều kiện để doanh nghiệp Startup phát triển, VNPT còn có những chính sách ưu đãi dành riêng cho các doanh nghiệp nước ngoài và cơ quan Đảng, Nhà nước. Với các doanh nghiệp nước ngoài, Chương trình “Kết nối vượt trội – Vững bước thành công” của VinaPhone sẽ mang lại nhiều chính sách ưu đãi cước đối với dịch vụ di động trả trước Vina 088, trả sau VinaPhone 088, ezCom trả sau, gói dịch vụ Internet trực tiếp, VPN trong nước/quốc tế chiều đi và FiberVNN.

Với những ưu đãi trên, VNPT hy vọng sẽ góp phần cổ vũ các công ty khởi nghiệp, giúp giảm chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiều lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp nước ngoài, các cơ quan Đảng, nhà nước trong việc ứng dụng dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trong quản trị, điều hành hoạt động doanh nghiệp.

Cam kết tạo điều kiện phát triển

Là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Viễn thông – Công nghệ thông tin, VNPT xác định sứ mệnh của mình là phát triển hạ tầng viễn thông – CNTT vững chắc, đẩy mạnh sự phát triển CNTT của Việt Nam để tạo sức mạnh cạnh tranh trên thị trường thế giới. Những năm vừa qua, VNPT luôn có nhiều chương trình, hoạt động cùng đồng hành phát triển các doanh nghiệp, hướng đến việc phát triển và nuôi dưỡng nhân tài của đất nước, đồng thời cũng từ đó phát triển nguồn nhân lực công nghệ cao cho Tập đoàn.

Nổi bật trong các hoạt động đó chính là phối hợp với VTV, Báo Dân trí tài trợ và tổ chức chính Giải thưởng Nhân tài Đất Việt. Trong suốt 12 năm từ 2005 đến nay, VNPT đã dành 18 tỷ đồng để tài trợ cho Giải thưởng, trong đó, VNPT là đơn vị chủ trì việc tổ chức cuộc thi và tài trợ toàn bộ giải thưởng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cùng với hoạt động tài trợ, VNPT cũng đã đồng hành với các nhóm thí sinh trong và sau cuộc thi với các hoạt động truyền thông, phát triển sản phẩm nhằm tạo đà cho các sản phẩm đến với thị trường. Trong những năm qua, VNPT đã có sự hợp tác và phát triển sản phẩm với nhiều nhóm tác giả bước ra từ Giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Năm 2016, với sự phát triển mạnh mẽ của các startup Việt Nam, Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã thống nhất chủ đề của Giải thưởng năm nay là “đồng hành cùng Startup”, kêu gọi sự tham gia của các startup Việt Nam trên khắp cả nước để cùng mở ra cơ hội đầu tư, hợp tác, đặc biệt là để các startup hoàn thiện sản phẩm của mình ngày một tốt hơn, tạo sức cạnh trạnh lớn hơn khi đưa ra thị trường.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *