Tên miền và xu hướng kinh doanh

Tên miền và xu hướng kinh doanh

Ngày nay, công nghệ phát triển mạnh mẽ và ảnh hưởng phần lớn tới thị trường. Và dường như con người không kịp phản ứng để trải nghiệm hết các ứng dụng mà nó mang lại. Trong khi đó, các công ty về lĩnh vực này như Microsoft, Apple… đang ngày càng tạo ra nhiều sản phẩm thông minh đáp ứng tốt nhất cho con người. Mọi thứ đều có xu hướng ảo hóa, kinh doanh thương mại sẽ dựa trên nền tảng của Internet. Và tên miền và website chính là nền tảng cốt lõi và phát triển nhất cho xu hướng kinh doanh hiện nay và ít nhất là của 30 năm nữa!

Tại Việt Nam, vấn đề kinh doanh tên miền đang trở nên phổ biến và được coi như một ngành kinh doanh bất động sản tiềm năng nhất hiện nay!

Có thật tên miền chính là xu hướng kinh doanh hiện nay?

Đây là một câu hỏi không quá khó để trả lời, hãy thử hình dung cùng tôi nhé!

+ Với số lượng hàng ngàn website bạn search được trên Google mỗi ngày có địa chỉ từ đâu?

+ Những tên miền được bán ra với giá hàng chục triệu đô la liệu có thu hút bạn?

+ Tên miền iphone.com được mua lại với giá rẻ không tưởng. Nhưng tới ngày nay nó đã làm nên kỳ tích và mê hoặc được cả thế giới!

+ Riêng tại Việt Nam, con số tên miền quốc gia được đăng ký mỗi ngày là khá lớn. Và có chiều hướng ngày càng tăng mạnh. Vậy nó có phải là xu hướng kinh doanh thu được lợi nhuận cao hiện nay?

Bạn có tin rằng một người chỉ cần bỏ ra chưa đầy chục đô để đăng ký tên miền giá rẻ và vài năm sau đó họ đã trở thành một tỷ phú? Đã có rất nhiều người như vậy, và cái làm cho họ thành công chính là từ tên miền lúc trước đó.

xu hướng kinh doanh tên miền

Là xu hướng kinh doanh nên chưa phải quá muộn!

Thật vậy! Đây mới là 20 năm khởi đầu của ngành công nghiệp Internet. Và hãy bắt đầu ngay bây giờ để đón đầu tương lai, thể thực hiện ước mơ và thu đươc một nguồn lợi nhuận khủng cho mình.

Vậy thì… bạn có thể làm gì từ xu hướng kinh doanh này?

Nhắc đến tên miền không đơn thuần là chỉ là việc bạn mua và bán lại tên miền đó để thu được lợi nhuận. Thế thì nó đơn thuần chỉ là một món hàng hóa. Điều quan trọng là việc bạn nhìn ra tương lai của một tên miền mà bản thân có thể sở hữu. Hãy cùng xem nhé!

+ Đầu cơ tên miền:

Đây là cách thu được lợi nhuận rất cao từ tên miền. Tuy nhiên nó đòi hỏi bạn phải có sự hiểu biết nhất định về nó. Bạn muốn kiếm tiền, nhưng đây lại không phải là lĩnh vực bạn ưa thích. Tôi khuyên bạn không nên làm.

Xem thêm: Bí quyết về kinh doanh tên miền

+ Sử dụng tên miền tạo website kinh doanh:

Đây là cách bạn bán hàng trên website chứa tên miền đó. Bạn tạo lưu lượng truy cập và xây dựng giá trị cho trang web. Từ đó sẽ nâng cao giá tri cho tên miền. Bởi nó chính là một bộ phận quan trọng nhất tạo nên một website. Tuy nhiên bạn sẽ phải nghiên cứu thêm về việc đăng ký hosting và các dịch vụ liên quan sao cho đảm bảo website hoạt động hiệu quả nhất.

Bạn có tin rằng mình sẽ làm được như Amazon: bỏ ra một khoản tiền rất nhỏ để đăng ký tên miền với mục đích kinh doanh trực tuyến và tạo ra thành công như bây giờ? Riêng với tôi, tôi tin bạn sẽ làm được!

Và ngay bây giờ, hãy theo đuổi xu hướng kinh doanh đó ngay thôi nào!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *