Tại sao người dùng lại mất niềm tin vào Backorder tên miền

Tại sao người dùng lại mất niềm tin vào Backorder tên miền

Backorder tên miền
Backorder tên miền

Rất nhiều người đang cần tư vấn về công ty backorder tên miền uy tín tại Việt Nam bởi vì họ thường xuyên backorder nhưng không thành công với các dịch vụ, thậm chí mất tiền dịch vụ mà không được gì nên họ mong muốn học hỏi kinh nghiệm cũng như tìm kiếm các nhà đăng ký có chất lượng dịch vụ tốt.

1. Nguyên nhân không thành công khi backorder

Có khá nhiều nguyên nhân nhưng chiếm tới 70, 80% là do năng lực hệ thống của nhà quản lý. Việc backorder hầu hết là do người dùng phụ thuộc rất lớn vào nhà cung cấp mà họ không biết rằng mình có quyền lựa chọn để gia tăng tỉ lệ thành công với tên miền của họ backorder.

Bạn có thể đọc một số lựa chọn thường xuyên của người dùng dịch vụ ở bên dưới.

2. Một số review cá nhân của cộng đồng mạng

 

* “Kinh” nghiệm của mình là chơi tất, nhà đăng ký nào cũng chơi. Thằng nào được thì ta cũng đc, không sợ mất tên miền, hi hi. Rút ra mấy nhận xét cơ bản về mấy ông cung cấp dịch vụ là thế này:

– inet: có trang backorder online, vào đó tự mình trả giá, tự đặt, tự chọn tên miền.
– nhân hòa: chủ động gọi điện đặt hàng, ai đặt trước được trước, mỗi phát thành công là 300k (có vẻ siêu tiết kiệm với những tên miền đẹp)
– tenten: chưa có dịch vụ, mình hỏi thì bảo đặt giúp, ko lấy phí => khả năng thành công thấp
-fpt: có nhận, nhưng cũng như tenten, quả sịt quả nổ.
Mấy ông còn lại tương tự.

* Trước thì thấy có PA, Nhân Hòa Backorder tên miền Ok, bác FPT đăng ký trực tiếp qua tài khoản cũng nhanh
Chỉ còn bác iNET mới nổi, mình thấy tên miền đẹp tự do hàng ngày bên đó hốt hết. Đợt rồi cũng nhờ bên iNET vợt được cho 2 tên miền tự do, may mắn là đăng ký được :D. Bên đó có hệ thống Backorder riêng khá hay, mình truy cập vào thấy có cả số tuổi tên miền, PR, tên miền đẹp, ai đang backorder…..(trích: https://www.ddth.com/archive/index.php/t-1198588.html)

3. Kết luận

Việc backorder tên miền người dùng không nên có cái nhìn phiếm diện khi các nhà đăng ký dịch vụ không đăng ký thành công cho bạn. Dịch vụ backorder không phải lúc nào cũng thành công và cũng không ai dám khẳng định 100% tỉ lệ thành công cho bạn. Việc thành công phụ thuộc lớn vào bạn – vì chính bạn là người lựa chọn nhà backorder cho mình cũng như chính bạn sẽ có những quyết định sáng suốt, thủ thuật nhất. Bản thân mình hay lựa chọn backorder inet là nhà cung cấp chính cho công ty và bạn bè của mình.

Xem thêm các bài viết khác tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *