Những trang web cho phép bạn sử dụng “Tên miền miễn phí trọn đời”

Những trang web cho phép bạn sử dụng “Tên miền miễn phí trọn đời”

Việc sự dụng tên miền miễn phí không sai nhưng nếu bạn có ý định kinh doanh thì việc sử dụng những tên miền đó không hợp lý cho lắm – nhưng nếu chỉ là để học tập thì bạn có thể nghiên cứu chúng

1. Đăng ký tên miền miễn phí qua Google

Google mới ra mắt dịch vụ đăng ký domain free trong khoảng thời gian gần đây. Sử dụng dịch vụ này, người dùng được phép tìm kiếm, mua, transfer tên miền. Ngoài ra còn có thể kết nối trực tiếp với hệ thống xây dựng trang web rất nhanh chóng như: Blogger, Wix, Shopify,…

Google-Domain

Những bước đăng ký tên miền miễn phí của Google

  • Bước 1: Đầu tiên bạn hãy truy cập vào: https://domains.google.
  • Bước 2: Nếu bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Google của mình thì hãy nhấn vào phần đăng nhập phía trên góc phải màn hình. Sau đó click vào Continue để tiếp tục.
  • Bước 3: Ở bước này bạn sẽ tiến hành mua hoặc transfer tên miền về Google.
  • Bước 4: Người dùng sẽ phải nhập thông tin domain ở bước này.
  • Bước 5: Một hộp thoại popup sẽ hiện ra nếu như tài khoản Google Wallet của bạn chưa có thẻ Visa hay Master nào. Bạn tiến hành nhập thông tin của thẻ vào tại đây.
  • Bước 6: Sau khi đã thanh toán thành công thì bạn sẽ có được tên miền đó để sử dụng.

2. Một số nhà cung cấp tên miền miễn phí khác

* Nhà cung cấp dottk

Đây là một nhà cung cấp tên miền miễn phí cho tất cả những trang web trên internet. Tên miền của Dot.tk không có gì khác biệt về hiệu lực so với các tên miền khác. Đặc biệt là nó lại hoàn toàn miễn phí.

* Nhà cung cấp Uni.me

Nhà cung cấp tên miền Uni.me nổi tiếng răng DNS của nó chạy rất nhanh. Đây là điều được người dùng đánh giá rất cao vì rất ít có nhà cung cấp tên miền nào khắc phục được tốc độ chậm của DNS.

* Nhà cung cấp Co.nf

Được người sử dụng đánh giá rất uy tín và hiệu quả chính là Co.nf. Đây không chỉ là nhà cung cấp tên miền miễn phí mà trang web này còn mang đến cho người dùng những hosting miễn phí nữa.

Cz.cc

Với nhà cung cấp Cz.cc bạn có thể đăng ký được rất nhiều tên miền. Bạn còn có thể quản lý DNS rất dễ dàng thông qua sự hỗ trợ của phía nhà cung cấp. Một số đuôi tên miền phổ biến bạn có thể thoải mái lựa chọn từ nhà cung cấp này như: 11r.biz, 11r.us, 3tv.info, co7.us, vqtel.net,…

3. Kết luận:

OK như vậy là mình đã giới thiệu xong cho các bạn một số lựa chọn để sử dụng tên miền miễn phí trọn đời – Chúc các bạn thành công.

Xem thêm: Những nền tảng biết blog tốt nhất không cần tên miền

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *