6 bước để đăng ký tên miền thành công

6 bước để đăng ký tên miền thành công

 

1. Đăng ký phần mở rộng tên miền thay thế

Chọn một tên miền đáng nhớ, có liên quan chỉ là khởi đầu. Để tên miền của bạn thực sự tốt cho doanh nghiệp của bạn, nó sẽ cần phải giúp bạn thu hút khách truy cập và công cụ tìm kiếm cũng như hỗ trợ thương hiệu của bạn.

2. Đăng ký tên miền để bảo vệ thương hiệu của bạn

Khi đăng ký nhiều tên miền tiện ích mở rộng – chẳng hạn như inet.net và inet.org – có thể giúp bạn thu hút được nhiều đối tượng hơn? Khi khách truy cập đến các miền mở rộng thay thế , bạn có thể chuyển hướng họ đến trang web của bạn.

>>> Tìm hiểu iNET là gì

3. Đăng ký tên miền sai chính tả

Một khách truy cập có thể có ý định ghé thăm inets.com, nhưng nhầm lẫn gõ inet.com thay thế. Bằng cách dự đoán các lỗi đánh máy này và đăng ký chúng dưới dạng tên miền, bạn có thể thu hút khách truy cập trước khi họ bị dẫn đầu bởi một đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng cùng một chiến lược để thu hút khách truy cập vào trang web của họ.

4. Mở rộng thời hạn đăng ký miền của bạn

Trong khi nhiều người gia hạn đăng ký tên miền của họ hàng năm tùy chọn này cùng với các dịch vụ gia hạn tự động, có thể giúp bạn tránh mất tên miền do quên lãng. Ngoài ra, công cụ tìm kiếm có thể xem cam kết tên miền dài hạn thuận lợi khi lập chỉ mục trang web của bạn.

5. Đăng ký ẩn tên miền

Nhiều người vẫn tiếp tục bỏ bê thành phần quan trọng này của việc đăng ký tên miền. Đối với một khoản phí nhỏ hàng tháng, đăng ký ẩn tên miền có thể giữ thông tin liên hệ cá nhân của bạn ra khỏi cơ sở dữ liệu WHOIS.

6. Đảm bảo đăng ký tên miền của bạn

Bằng cách khóa tên miền của bạn, bạn bảo vệ nó khỏi cả hoạt động trái phép và lỗi của con người – của riêng bạn. Khi miền của bạn bị khóa, bên thứ ba không thể chuyển miền của bạn sang một tổ chức đăng ký tên miền khác mà không có sự đồng ý của bạn. Khóa miền cũng ngăn bạn thực hiện các thay đổi ngẫu nhiên đối với máy chủ tên miền của bạn, điều này có thể làm gián đoạn trang web và email doanh nghiệp của bạn.

>>>  Mua tên miền .vn ở đâu rẻ nhất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *