Bí Kíp Quảng Bá Thương Hiệu Một Cách Hiệu Quả Với Domain Quốc Tế

Bí Kíp Quảng Bá Thương Hiệu Một Cách Hiệu Quả Với Domain Quốc Tế

Tận dụng lợi thế marketing online với việc xây dựng website chuyên nghiệp sở hữu domain quốc tế mang đến hiệu quả cho quá trình kinh doanh của doanh nghiệp Những tiêu chí cơ bản để đánh giá mức độ thành công của một thương hiệu chính là doanh thu và mật độ phổ biến của thương hiệu trong tâm trí khách hàng, trong hai tiêu chí trên, sẽ rất khó để khẳng định tiêu chí nào quan trọng hơn, tuy nhiên, thực tế cho thấy, đa số các thương hiệu thu được lợi nhuận lớn đều là những thương hiệu có mức độ phủ sóng rất cao, và độ phủ sóng cao chính là điều kiện quan trọng đem về doanh thu cho doanh nghiệp.

Để nâng cao mức độ phủ sóng của thương hiệu, các chiến lược marketing dần được triển khai nhiều hơn, trong số đó, marketing online thông qua website được thiết kế với domain quốc tế luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.

1. Quảng bá thương hiệu bằng website với domain quốc tế – Lựa chọn hiệu quả của nhiều doanh nghiệp

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay mong muốn thực hiện các chiến lược quảng bá thương hiệu trên phạm vị rộng lớn, không chỉ còn dừng lại ở trong nước, họ muốn khai thác và tìm kiếm khách hàng trên thị trường quốc tế. Và để thực hiện mục tiêu này, không phương thức nào hiệu quả bằng marketing online. Tất nhiên, khách hàng ở các quốc gia khác sẽ khó lòng tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp nếu website không được thiết kế một cách chuyên nghiệp và điều quan trọng hơn chính là một tên miền – domain quốc tế.

Các domain quốc tế mà chúng ta thường hay bắt gặp chính là đuôi .com, .net, .org, .info,… Những website lớn của các tổ chức hay doanh nghiệp có quy mô và tâm cỡ luôn hướng đến việc lựa chọn các tên miền quốc tế, bởi tên miền cũng chính là một phần khẳng định về vị thế và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Ngay cả với những khách hàng tại Việt Nam, họ cũng ngày càng quan tâm hơn đến các trang web chất lượng và thiết kế chuyên nghiệp, sẽ khó lòng để hy vọng khách hàng sẽ truy cập vào những website có tên miền lạ lẫm vì đương nhiên họ sẽ lo ngại đến những vấn đề như an ninh mạng, do đó, thông thường, những website sở hữu domain phổ biến hơn sẽ được khách hàng ưu tiên truy cập.

Việc khách hàng truy cập nhiều chính là cơ hội và cũng là điều kiện quan trọng nhất để doanh nghiệp thực hiện việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm cùng dịch vụ của mình. Đây cũng là lý do vì sao mọi người lại cho rằng domain quốc tế chính là một phần đóng góp cho thành công của doanh nghiệp.

2. Quy trình đăng ký domain quốc tế không khó như mọi người vẫn lo ngại

Quy trình đăng ký domain quốc tế không khó như mọi người vẫn lo ngại
Quy trình đăng ký domain quốc tế không khó như mọi người vẫn lo ngại

Trên thực tế, quy trình đăng ký domain quốc tế có phần dễ dàng hơn đăng ký domain Việt Nam vì ít thủ tục, và ngày càng trở nên dễ dàng hơn, tạo thêm nhiều điều kiện để các doanh nghiệp lựa chọn việc xây dựng website quảng bá thương hiệu với tên miền quốc tế. Tất nhiên, không vì thủ tục đơn giản mà các doanh nghiệp có thể xem nhẹ việc đăng ký này.

Các doanh nghiệp hãy cố gắng tận dụng lợi thế mà marketing online mang đến, xây dựng những website thật chuyên nghiệp, sử dụng domain quốc tế để phục vụ việc nâng tầm vị thế của doanh nghiệp và thương hiệu của mình hơn nữa, tạo dựng chỗ đứng trong tâm trí khách hàn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *